ƯU ĐÃI CỰC “BỐC” KHI SỞ HỮU COMBO INTERNET + CAMERA FPT TRONG THÁNG 7

Combo Internet + Camera FPT là bộ đôi hoàn hảo hot nhất mùa hè này nhờ những tính năng cộng hưởng nổi bật cùng với mức giá siêu hấp dẫn. Cùng xem chi tiết và đừng bỏ lỡ ưu đãi nhé! 

Thấu hiểu nhu cầu tâm lý của khách hàng trong mùa hè, FPT Telecom tung ra thị trường hàng ngàn ưu đãi khi đăng ký combo Internet + Camera FPT trong tháng 6. Combo này đóng vai trò như một người canh gác, bảo vệ ngôi nhà bạn luôn được an toàn 24/7. Từ đó, bạn có thể an tâm tận hưởng, đi du lịch xa cùng người thân, bạn bè mà không còn cảm giác lo sợ ngôi nhà thân yêu của mình bị kẻ gian đột nhập.

Combo Internet + Camera FPT chính là giải pháp hoàn hảo nhất và là sự lựa chọn đáng tin cậy, tiết kiệm của mọi nhà. Ngoài được làm từ vỏ hợp kim cứng cáp, bất chấp mọi thời tiết thì camera FPT còn cho ra hình ảnh rõ ràng, sắc nét với chất lượng full HD 1080p ngay cả ở điều kiện thiếu sáng. Nổi bật nhất là tính năng Cloud của camera, với khả năng lưu trữ và bảo mật tuyệt đối nhờ các server được đặt ngay tại Việt Nam, người dùng có thể an tâm mọi thông tin cá nhân của mình không  bị kẻ xấu xâm nhập.

 

Hơn thế nữa, không thể không nhắc đến tính năng thông minh hiện đại đáng kinh ngạc và đẳng cấp, đem đến sự khác biệt nổi trội cho dòng camera FPT giữa thị trường nhập nhằng nhiều loại camera khác như: Cảnh báo chuyển động, phân biệt chuyển động của người và vật,... 

 

Bên cạnh đó, khách hàng còn được trải nghiệm những lợi ích cộng hưởng khác từ combo này. Với đường truyền internet siêu tốc, cả gia đình có thể tự do lướt net không lo nghẽn mạng, tha hồ giải trí thả ga ngay tại nhà và hơn hết là hỗ trợ camera FPT chạy mượt mà hơn, trơn tru hơn, lập tức gửi cảnh báo đến người dùng khi có sự cố, hạn chế tối đa những tình huống không mong muốn xảy ra với ngôi nhà của mình.

 

Đặc biệt, trong tháng 7 này FPT Telecom tung ra nhiều ưu đãi lớn để đón hè cùng tất cả khách hàng của mình:

  • Giá cực “hời” khi mua cả combo

  • Tặng ngay đến 2 tháng cước 

  • Giảm ngay 50K khi thanh toán online

  • Cơ hội sở hữu voucher 100K

  • Miễn phí modem 2 băng tần

  • Miễn phí lắp đặt, bảo trì trong suốt quá trình sử dụng

Nhanh tay để lại thông tin ngay hôm nay để rinh về nhà combo “vạn người mê” và tận hưởng một mùa hè thật trọn vẹn bên người thân và gia đình nhé!