Ở nhà vẫn vui với combo giải trí Internet - Truyền hình FPT

Khi các hoạt động vui chơi giải trí bên ngoài phải tạm trì hoãn do diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 là lúc chúng ta tìm đến các hình thức giải trí ngay tại ngôi nhà của mình. Để khoảng thời gian giãn cách xã hội không nhàm chán, hãy trải nghiệm bộ đôi tuyệt hảo Internet - Truyền hình FPT nhé.

Truyền hình FPT - món quà chiều lòng mọi thành viên trong gia đình.

Nếu bạn có một gia đình nhiều thế hệ thì chắc chắn kho nội dung phong phú, luôn được cập nhật liên tục trên Truyền hình FPT là một lựa chọn tuyệt vời cho cả nhà bạn. Những kênh truyền hình đưa tin tức thời sự, sự kiện có thể mở xem lại bất cứ khi nào chiều theo sở thích của ông bà. Bà, mẹ có thể thoải mái thư giãn tại nhà cùng kho phim khổng lồ đa dạng thể loại từ nhiều quốc gia. Những trận cầu đỉnh cao luôn được cập nhật bản quyền dành cho bố. Hay những chương trình thiếu nhi bổ ích để bé vừa học vừa chơi. 


Giãn cách xã hội là thời gian để các thành viên trong gia đình cùng quây quần bên nhau, cùng thưởng thức và bình luận về một chương trình truyền hình giúp gắn kết, kết nối các thế hệ trong ngôi nhà của bạn.

Học tập, làm việc mùa giãn cách cùng Internet FPT

Song song với các tiện ích hấp dẫn mà Truyền hình FPT mang lại, đường truyền Internet FPT chắc chắn là người bạn đồng hành không thế thiếu của mọi nhà trong mùa dịch này. Với đa dạng các gói cước tốc độ cao từ 30Mbps cùng chất lượng đường truyền ổn định, mọi nhu cầu về học tập, làm việc, giải trí tại nhà đều được đáp ứng một cách tốt nhất

Hãy để những mỗi ngày ở bên những người thân yêu trong gia đình là một ngày vui khi mọi người đều được trải nghiệm giải trí đa dạng, sinh động đến từ combo FPT Internet - Truyền hình.