GIẢI PHÁP HỌC ONLINE HIỆU QUẢ KHÔNG CẦN LAPTOP HAY ĐIỆN THOẠI

Tận dụng các thiết bị có sẵn trong nhà, nhiều phụ huynh đã giải quyết được bài toán học online cho con trên FPT Play Box thông qua ứng dụng Zoom ngay trên tivi mà không cần laptop hay điện thoại thông minh!

Năm học mới đã chính thức khai giảng nhưng do tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp nên vẫn còn số lượng lớn học sinh chưa thể trở lại trường học. Bên cạnh đó, là những nỗi băn khoăn của nhiều phụ huynh khi chưa đủ điều kiện kinh tế để đầu tư thiết bị học trực tuyến cho con. Tuy nhiên, nếu biết cách tìm hiểu và tận dụng tối đa những thiết bị có sẵn trong nhà thì các bậc phụ huynh sẽ phần nào giải quyết được áp lực này.

Để đảm bảo cho con trẻ học online được tốt nhất, ngoài việc trang bị sẵn cho con một đường truyền internet FPT siêu tốc, ổn định thì nay FPT Telecom còn đưa ra giải pháp học online hiệu quả thông qua ứng dụng Zoom trên FPT Play Box. Ngoài ra, FPT Play Box còn có khả năng biến tivi thông thường thành tivi thông minh kết hợp nhiều ứng dụng vừa học vừa giải trí khác, phù hợp với nhu cầu của tất cả thành viên trong gia đình. Hơn thế nữa, thiết bị này được người dùng đánh giá cao trên các diễn đàn công nghệ về tính thân thiện, cũng như dễ dàng sử dụng.

Hiện nay, Zoom đang là ứng dụng được các trường học lựa chọn khi dạy học qua hình thức online và việc cài đặt Zoom trên FPT Play Box cũng được đơn giản hóa để thân thiện với người dùng hơn. Đối với FPT Play Box các đời 2019/2020, các gia đình chỉ cần truy cập vào mục “Mở rộng” là có thể tải và cài đặt ứng dụng về thiết bị rất đơn giản.

Biết cách tận dụng này, bạn có thể biến chúng thành công cụ phục vụ cho nhu cầu học tập của con em mình, không những giúp tiết kiệm chi phí, dễ dàng kiểm soát việc học tập của bé mà còn giúp bé tránh những tật khúc xạ về mắt do được học qua màn hình tivi có kích thước lớn. Đặc biệt hơn, khi sử dụng Zoom trên FPT Play Box các bé có thể dễ dàng tương tác với giáo viên của mình do app tương thích với đại đa số các loại webcam hiện có trên thị trường thông qua cổng USB được tích hợp sẵn trên box. Như vậy, có thể thấy “Internet FPT và FPT Play Box” là bộ đôi hoàn hảo nhất trong việc học online ở thời điểm hiện tại. 

Vậy còn chần chừ gì nữa, đăng ký ngay hôm nay để nhận mức giá cực kỳ ƯU ĐÃI trong dịp đầu năm mới nhé