FPT Telecom trao hàng ngàn quà tặng cho khách hàng nam trong ngày 11/11

Danh hiệu “Quý ông FPT Telecom” cùng nhiều món quà thiết thực đã mang đến những trải nghiệm bất ngờ cho khách hàng nam khi đến giao dịch tại quầy của FPT Telecom trong ngày 11/11.

Khác với hình ảnh những ngày thường, không khí tại quầy giao dịch FPT Telecom trên khắp 59 tỉnh thành trở nên nhộn nhịp hơn hẳn với các hoạt động trải nghiệm, tặng quà dành riêng cho khách hàng nam.
 
 Minigame “Vòng quay may mắn” thu hút nhiều khách hàng nam tham gia tại quầy.
 
Ngay từ sáng sớm, tất cả các khách hàng là nam giới khi đến thực hiện giao dịch tại quầy đều rất bất ngờ khi trở thành “tâm điểm” được chào đón. Mỗi khách hàng đều được tặng một lượt quay tham gia “Vòng chơi may mắn” và nhận về những món quà thiết thực, ý nghĩa từ chương trình như: bình đựng nước, dao cạo râu, áo phông, balo…

Khách hàng lâu năm nhận được kỷ niệm chương và quà tặng giá trị. 
 
Đặc biệt, ngay trong sự kiện, chương trình cũng đã dành tặng cho những khách hàng nam có thời gian gắn bó dịch vụ lâu năm nhất danh hiệu “Quý ông FPT Telecom” cùng phần quà đặc biệt, là cơ hội sở hữu 1 trong 3 sản phẩm thiết thực từ FPT Telecom: FPT Camera Outdoor và 6 tháng sử dụng dịch vụ Cloud; TV Box 2020 của Truyền hình FPT (FPT TV 4K FX6); Modem Internet FPT mới nhất.

 
 Những món quà thiết thực được FPT Telecom trao tặng cho các quý ông tại sự kiện.
 
Đại diện FPT Telecom chia sẻ: “Dịch Covid-19 và ảnh hưởng của bão lũ năm nay đã khiến cho cuộc sống của nhiều người gặp khó khăn. Vì thế, chúng tôi muốn tạo thêm thật nhiều niềm vui nhỏ, tiếp thêm động lực cho mỗi khách hàng. Sau món quà Trung thu cho trẻ em toàn quốc, với sự kiện đặc biệt lần này, chúng tôi mong muốn tạo nên một ngày đáng nhớ, một sự tri ân dành riêng cho khách hàng là những quý ông đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của FPT Telecom ”.

 
Hiện nay, với các dịch vụ Truyền hình FPT, FPT Play, FPT Play Box… của FPT Telecom được thị trường đánh giá là những sản phẩm, dịch vụ giải trí “đa dạng hóa”, mở rộng về chất lượng nội dung lẫn nâng cấp trải nghiệm trên nhiều mảng: phim truyện, thể thao, gameshow, truyền hình tương tác…

Đặc biệt, dành cho đối tượng nam giới, nhiều giải đấu thể thao quốc tế lớn như: AFC Asian Cup, AFC Champions League, AFC Cup, U23 Championship Finals, Bản quyền vòng loại cuối cùng WC 2022 khu vực châu Á và nhiều giải đấu hấp dẫn khác thuộc hệ thống của Liên đoàn bóng đá châu Á - AFC từ năm 2021 đến 2024.…cũng được FPT Telecom đầu tư mua bản quyền phát sóng nhằm thỏa mãn đam mê của các quý ông.