Combo FPT Internet & Camera - hai trợ thủ đắc lực trong ngôi nhà bạn

Ra mắt năm 2019, FPT Camera - thương hiệu camera đến từ FPT Telecom đã nhanh chóng có chỗ đứng trên thị trường nhờ chất lượng tốt, công nghệ tiên tiến cho hình ảnh Full HD- 1080p sắc nét, ổn định, không độ trễ, cùng rất nhiều tính năng vượt trội. Sản phẩm này cho phép giám sát, lưu trữ và quản lý tập trung trên nền tảng điện toán đám mây (Cloud) với server đặt tại Việt Nam, giúp quản lý dữ liệu dễ dàng và an toàn. Dữ liệu mã hóa 2 lớp, đăng nhập bằng tài khoản, mật khẩu và OTP cá nhân vô cùng bảo mật. Bạn có thể xem camera trên ứng dụng di động, desktop và tivi, do đó luôn theo dõi được căn nhà của mình mọi lúc, mọi nơi. 

 

 

 Nếu như các camera thông thường trên thị trường có thể chậm trễ về tốc độ xử lý hình ảnh, mức độ bảo mật và cảnh báo chuyển động còn khá kém thì FPT Camera lại gây điểm mạnh nhờ loạt tính năng nhận diện, cảnh báo thông minh. Công nghệ tiên tiến được ứng dụng để tối ưu các cảnh báo từ camera tới người dùng như thông báo khi phát hiện chuyển động, khoanh vùng cảnh báo chuyển động, cảnh báo thông minh phân biệt chuyển động của người và vật thể, giảm thiểu báo động không cần thiết....và các nhận diện thông minh khác đang được FPT Telecom nghiên cứu, cập nhật liên tục.

 

Để sử dụng sản phẩm FPT Camera với chất lượng tốt nhất, bạn cần một đường truyền Internet ổn định, tốc độ cao và Internet FPT là một sự lựa chọn không thể tốt hơn. Với tốc độ đường truyền nhanh, mạnh mẽ, không giật lag cùng vùng phủ sóng rộng khắp căn nhà, Internet FPT giúp bạn nhận được các hình ảnh từ camera nhanh chóng, gần như không có độ trễ và vô cùng sắc nét. Hơn thế, nếu như bạn mong muốn có một cuộc sống an toàn thì cùng với FPT Camera, Internet FPT cũng là lựa chọn hoàn toàn phù hợp. Với tính năng bảo mật F-Safe tích hợp vào modem Wi-Fi, các thiết bị kết nối mạng gia đình nhà bạn sẽ luôn được bảo vệ tuyệt đối, hạn chế đánh cắp dữ liệu, sự xâm nhập của virus,...

 

Chào hè, FPT Telecom tung ưu đãi hấp dẫn tới 50% khi khách hàng mua bộ đôi FPT Internet - Camera ngay trong tháng 6. Hãy nhanh chóng trang bị cho ngôi nhà mình hai trợ thủ đắc lực này tại: https://shop.fpt.vn/camera để tận hưởng cuộc sống an toàn, an tâm nhé!