Cơ hội nhận điện thoại Samsung M31 mỗi tuần với chương trình Giới thiệu bạn bè, rinh ưu đãi kép

Từ ngày 15/09/2021 đến hết ngày 16/11/2021, các khách hàng giới thiệu bạn bè thành công sẽ rinh ngay ưu đãi KÉP từ chương trình, với tổng giá trị quà tặng lên tới hàng trăm triệu đồng.

Cụ thể, với mỗi lần giới thiệu thành công, ngoài ưu đãi cước tới 400.000đ và 150 Gold theo chính sách hiện hành, khách hàng còn nhận được THÊM 01 quà tặng đặc biệt từ chương trình. Quà tặng này sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên trong số các quà tặng sau:

  • Điện thoại Samsung Galaxy M31
  • Pin sạc dự phòng 18W Mi 3 10000mAh
  • Voucher ưu đãi cước 40.000đ
  • Voucher ưu đãi cước 20.000đ

Đặc biệt, chương trình không giới hạn số lần nhận ưu đãi & quà tặng. Càng nhiều lần giới thiệu thành công sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom tới bạn bè, người thân; ưu đãi nhận được càng lớn, quà tặng nhận được càng nhiều!

CÁC BƯỚC ĐỂ LẤY MÃ GIỚI THIỆU

  • Tải hoặc truy cập ứng dụng Hi FPT
  • Truy cập vào mục Giới thiệu bạn bè ngay trên trang chủ của ứng dụng
  • Lấy Mã giới thiệu chia sẻ cho bạn bè, người thân

Sau đó hãy hướng dẫn bạn bè, người thân truy cập vào trang fpt.vn/shop & nhập Mã giới thiệu ở bước thanh toán để được hưởng ưu đãi.

CÁCH THỨC NHẬN QUÀ TẶNG

Sau khi giới thiệu thành công, khách hàng sẽ nhận được thông báo (Notification) ngay trên ứng dụng Hi FPT về việc đã nhận được thêm 01 quà tặng từ chương trình.
Nhấp vào nút “Mở quà ngay” ở nội dung của thông báo và khám phá xem quà tặng mình nhận được là gì

Đối với các quà tặng hiện vật như điện thoại và pin sạc dự phòng, FPT Telecom sẽ tiến hành liên hệ để trao giải tới khách hàng sau khi kết thúc chương trình. Khách hàng sẽ tới văn phòng giao dịch gần nhất để nhận quà tặng. Đối với các quà tặng là voucher ưu đãi cước, khách hàng sẽ được khấu trừ trực tiếp vào giá trị hóa đơn gần nhất.

Đừng bỏ lỡ cơ hội rinh ưu đãi kép, tham gia giới thiệu bạn bè ngay thôi nào!